728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Điểm danh các loại Máy xay bột khô mini giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Điểm danh các loại Máy xay bột khô mini giá rẻ chất lượng nhất hiện nay


Trang bị máy móc, thiết bị là khâu quan trọng, ảnh hưởng đến thành công của một cơ sở sản xuất, chế biến, đặc biệt là đối với ngành công nghệ thực phẩm. Đây cũng là vấn đề gây băn khoăn của các chủ sở hữu, khi thị trường có quá nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Bài viết này sẽ điểm danh các loại máy xay bột khô mini giá rẻ chất lượng nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.
1.  Máy xay bột khô mini giá rẻ dành cho gia đình
Ngoài các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm thì các hộ gia đình cũng là một trong những đối tượng tiêu dùng máy xay bột khô mini phổ biến. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy xay bột khô mini giá rẻ dùng cho gia đình với năng suất khác nhau.
-         Máy xay bột khô gia đình 3A1kg
-         Máy nghiền bột khô siêu mịn 3A1,5Kg
-         Máy nghiền bột khô siêu mịn 3A2Kg
-         Máy nghiền bột khô siêu mịn 3A2,5Kg

Đây là những loại máy xay bột khô mini giá rẻ được nhiều hộ gia đình sử dụng. Chúng được thiết kế với buồng xay kín, xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như gạo, đậu xanh, đậu nành,.. và cả những loại thuốc nam thành dạng bột. Bột sau khi nghiền có kích thước cực kỳ mịn, là nguyên liệu tiêu chuẩn để chế biến nhiều món ăn khác nhau.
2.      Máy xay bột khô mini giá rẻ cho hộ kinh doanh
Đối với những hộ kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ, cùng với nguồn lực tài chính còn hạn hẹp, việc lựa chọn loại máy xay bột khô là rất quan trọng,.. Một số loại máy xay bột khô mini giá rẻ cho hộ kinh doanh như:
-         Máy nghiền bột mịn 3A3Kw – năng suất  17 kg/giờ
-         Máy xay bột ngũ cốc đa năng 3A3Kw – năng suất 30 – 50 kg/giờ
-         Máy xay bột mịn 3A1,2kw – năng suất: 8 – 10 kg/giờ
Tùy vào quy mô của mỗi cơ sở mà yêu cầu về năng suất sẽ khác nhau, người sử dụng có thể lựa chọn loại phù hợp với đơn vị của mình. Các loại máy đến từ thương hiệu 3A đều được chú trọng từ chất liệu inox sáng bóng, không gỉ, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gia tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng cho máy.
Ngoài ra, với kinh nghiệm cung cấp các thiết bị máy móc chất lượng, có mặt nhiều năm trên thị trường, các sản phẩm mang thương hiệu 3A đã và đang được tin tưởng lựa chọn rộng rãi hiện nay. Các loại máy được thiết kế đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng hiện nay.
Với một số thông tin chia sẻ về các loại máy xay bột khô mini giá rẻ trên đây, bài viết vừa giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình, cơ sở chế biến của mình. Chúc các bạn có được sản phẩm chất lượng và sử dụng hiệu quả nhất.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Điểm danh các loại Máy xay bột khô mini giá rẻ chất lượng nhất hiện nay Rating: 5 Reviewed By: món ngon nhà làm