728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Một bữa cơm trong một nồi chỉ một lần ấn nút với nồi hấp điện 3 tầng

MỘT BỮA CƠM TRONG MỘT NỒI CHỈ CẦN ẤN NÚT – VỚI NỒI HẤP ĐIỆN 3 TẦNG

Nồi hấp điện 3 tầng 3A do công ty CP Đầu tư Tuấn Tú phân phối, sản phẩm được thiết kế có 3 tầng theo phong cách hiện đại. Với ưu thế thiết kế là NỒI HẤP ĐIỆN 3 TẦNG trong một nồi, sẽ giúp các nhà nội trợ có thể chế biến các món ăn chỉ trong một lần bấm nút.


Nồi hấp điện 3 tầng sử dụng dễ dàng chỉ cần bật lên và hẹn giờ rồi thực hiện các công việc khác giúp chị em nội trợ hấp nguyên liệu nhanh chóng so với khi sử dụng nồi hấp thông thường.

Nồi hấp điện 3 tầng

Nồi hấp điện 3 tầng với những tính năng tuyệt vời

1.Khay hấp tiện dụng - tiết kiệm thời gian nấu
Nồi hấp điện 3 tầng 3A dùng 3 khay hấp xếp chồng lên nhau, điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn khi muốn hấp chín các loại đồ ăn có kích thước lớn như thịt gà, thịt lợn, bánh bao…Bên cạnh đó, 3 khay hấp còn được thiết kế đặc biệt giúp luồng hơi nước có thể phân bố cho các tầng đều nhau. Chị em nội trợ dễ dàng hấp chín nhiều món ăn cùng một lúc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.
Nồi hấp điện 3 tầng

2. Khay hấp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp
Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nồi hấp điện 3 tầng bởi khay hấp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và trong suốt. Ngoài việc đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe, nó còn có tác dụng giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình làm chín, giữ lại hương vị tự nhiên thơm ngon và màu sắc tươi tắn.
Nồi hấp điện 3 tầng


Bên cạnh đó tay cầm của sản phẩm và các khay hấp đều được thiết kế nhô ra ngoài nhằm giảm tối đa nhiệt nóng khi chạm vào. Vị trí bên hông Nồi hấp điện 3 tầng là khe châm nước, điều này giúp bạn dễ dàng cung cấp nước vào bên trong mà không cần tháo các tầng hấp ra như các loại nồi hấp thông thường khác.
nồi hấp điện 3 tầng


3.Thiết kế nồi hấp mini trang nhã, tiện lợi 
Với trọng lượng chỉ 1,8(kg) kích thước dài x rộng x cao là 320 x 230 x 400(mm), chiều dài dây dẫn 1200 (mm). Nồi hấp điện 3A(3 tầng) được thiết kế trang nhã và bắt mắt, giúp không gian bếp trở nên đẹp hơn.

Nồi hấp điện 3 tầng

Không những vậy các khay hấp có thể tháo rời, dễ dàng lau rửa sau mỗi lần dùng xong từ đó tiết kiệm tối đa không gian bếp. Tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể dùng 1 hoặc cả 3 khay, chiếc nắp đậy cũng được thiết kế vừa khít với cả 3 tầng. 

Nồi hấp điện 3 tầng

4. Chế độ cài đặt thời gian làm chín thông minh
Cùng với việc thiết kế bộ đếm thời gian từ 0 - 75 phút, bạn chỉ việc cho nguyên liệu vào và vặn núm cài đặt thời gian cho phù hợp, nồi hấp sẽ tự động làm chín. Khi nồi hấp đạt được đúng giờ đã chọn thì sẽ tự động ngắt giúp thức ăn được ngon, mềm mà vẫn giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng. 


Nồi hấp điện 3 tầng

5. Dễ dàng quan sát mực nước
Thông qua vạch MIN và MAX được làm từ nhựa cao cấp trong suốt chịu được nhiệt độ cao. Bạn có thể dễ dàng quan sát mực nước còn trong nồi để kịp thời tiếp nước cho nồi hấp, điều này giúp quá trình làm chín thức ăn không bị gián đoạn.

Nồi hấp điện 3 tầng
Vạch Min Max giúp quan sát mực nước


Nồi hấp điện 3 tầng có cấu tạo gồm có

Nồi hấp điện 3 tầng

 Chú thích ảnh

1) Nắp khay hấp
2) Khay hấp
3) Thân nồi hấp
4) Nút điều chỉnh thời gian làm chín nguyên liệu
5) Vạch quan sát mực nước trong quá trình hấp


* Bảng thông số kỹ thuật Nồi hấp điện 3 tầng 3A

Công suất 800 (W)
Nguồn điện 220 (V)
Kích thước (dài x rộng x cao) 320 x 230 x 400 (mm)
Trọng lượng 1,8 (Kg)
Chiều dài dây dẫn điện 1200 (mm)
Mã sản phẩm NH.MINI

Cùng với Nồi hấp điện 3 tầng 3A, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng thiết bị quả khác như: máy cắt rau củ, máy thái củ quả dạng hạt lựu, dụng cụ cắt khoai tây, máy xay bột…Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường đều đảm bảo về chất lượng, có giá thành hợp lý, cũng như chất lượng và dịch vụ chăm sóc khàng hàng chu đáo nhất.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Một bữa cơm trong một nồi chỉ một lần ấn nút với nồi hấp điện 3 tầng Rating: 5 Reviewed By: món ngon nhà làm