728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Máy xay bột khô gia đình 3A1kg


Giới thiệu sản phẩm máy xay bột khô gia đình 3A1kg


Các món ăn được làm từ bột như bánh bao, mì sợi... là những món ăn phổ biến và được mọi người yêu thích. Để làm ra được món ăn có hương vị ngon cần phải có nguyên liệu chất lượng tốt. Gần đây cùng với những thông tin về vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chúng ta lo lắng về những món ăn mua ở bên ngoài. Vì vậy, việc tự chế biến thực phẩm tại nhà sẽ khiến chúng ta an tâm hơn. 3A giới thiệu sản phẩm Máy xay bột khô gia đình 3A1Kg, giúp bạn có được bột gạo, bột đỗ... hoàn hảo.

Máy xay bột khô gia đình 3A1kg
Hình ảnh máy xay bột khô mini 3A1kg

Máy xay bột khô gia đình 3A1kg được dùng để xay nghiền các loại ngũ cốc dạng khô như ngô, đỗ, gạo... thành dạng bột mịn. Ngoài ra, máy còn xay được thuốc bắc rất hiệu quả.

Những ưu điểm nổi bật của máy nghiền bột khô gia đình 3A1kg:


- Với chất liệu được làm bằng inox sáng bóng bền đẹp, máy xay bột mini 3A1kg giúp người dùng xay nghiền được các loại ngũ cốc dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực phẩm!

- Khối lượng nguyên liệu tối đa cho mỗi lần nghiền là 1kg, nên máy nghiền bột ngũ cốc khô 3A rất phù hợp cho gia đình, các quán ăn nhỏ, các tiệm thuốc đông y khi chỉ cần xay nghiền một khối lượng nhỏ nguyên liệu vừa đủ dùng.

Máy xay bột khô gia đình 3A1kg
Các nguyên liệu được xay thành bột

- Máy sử dụng nguồn điện gia đình 220V rất thuận tiện. Kết cấu máy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến những vị trí làm việc và bảo quản khác nhau. Máy nghiền bột mịn 3A1kg có cách vân hành khá dễ dàng, bột được xay có độ mịn đều, phù hợp để chế biến nhiều món bánh,hoặc nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Mời quý khách xem video hoạt động của máy nghiền bột mini 3A1kg:



Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác thuộc dòng máy xay bột như: máy nghiền bột ngũ cốc 3A3Kw, máy xay bột gạo nước, máy nghiền bột trà xanh... giúp quý khách hàng có sự lựa chộn phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết về máy xay nghiền bột mịn 3A1kg, mời quý khách hàng truy cập http://maynhabep.com/may-xay-bot-dau để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Máy xay bột khô gia đình 3A1kg Rating: 5 Reviewed By: món ngon nhà làm